A shoulder to cry on

 

 

 

 

A Shoulder To Cry On Tommy Page

translated by jyjfan.wordpress.com

Life is full of lots of up and downs

Cuộc đời vốn đầy biến động

But the distance feels further

Nhưng khoảng cách sẽ xa hơn

When it”s headed for the ground

khi hướng về địa lý

translated by jyjfan.wordpress.com take out with full credit

And there’s nothing more painful

Và chẳng có gì đau đớn hơn

Then to let your feelings take

là để chính cảm xúc của bạn làm bạn

you down

sụp đổtranslate by jyjfan.wordpress.com take out with full credit

It”s so hard to know

thật sự rất khó để hiểu được

The way you feel inside

bạn đang nghĩ gì trong lòng

When there’s many thoughts

khi có quá nhiều ý nghĩ

And feelings that you hide

và cảm xúc mà bạn dấu kín

But you might feel better

Nhưng có thể bạn sẽ cảm thấy tốt hơn

If you let me walk with you

nếu bạn để tôi bước


By your side

bên bạn translate by jyjfan.wordpress.com

Chorus:Translate by jyjfan.wordpress.com

And when you need

và khi bạn cần


A shoulder to cry on

một bờ vai để khóc


When you need

khi bạn cầntranslate by jyjfan.wordpress.com

A friend to rely on

một người bạn để tin tưởng


When the whole world is gone

khi cả thế giới đều biến mất

translated by jyjfan.wordpress.com take out with full credit

You won’t be alone

bạn sẽ không cô độc


I”ll be there

tôi sẽ ở đó translate by jyjfan.wordpress.com

I’ll be your shoulder to cry on

tôi sẽ là bờ vai để bạn tựa vào khóc

I’ll be there

tôi sẽ ở đó translate by jyjfan.wordpress.com take out with full credit

I’ll be your friend to rely on

tôi sẽ là người bạn để bạn dựa vào


When the whole world’s gone

khi cả thế giới đều biến mất

You won’t be alone ’cause I’ll be there

bạn vẫn sẽ không cố độc vì tôi sẽ ở đó


All of the times

tất cả mọi lúc


When everything is wrong

khi tất cả mọi thứ đều sai sót

translated by jyjfan.wordpress.com
And your feeling like

và bạn cảm thấy như


There’s no use going on

không đáng để tiếp tục nữa


You can’t give it up

bạn không thể bỏ cuộc


I”ll help you work it out

tôi sẽ giúp bạn giải quyết


And carry on

và tiếp tục


Side by side

kề vai nhau


With you till the end

cho đến lúc cuối cùng

translated by jyjfan.wordpress.com

I’ll always be the one

tôi sẽ luôn là người

To firmly hold your hand

nắm chặt tay bạn


No matter what is said or done

dù có ai nói hay làm gì


Our love will always continue on

tình cảm đôi ta sẽ luôn tồn tại


Chorus:
Everyone needs a shoulder to cry on

ai cũng cần một bờ vai để khóc


Everyone needs a friend to rely on

ai cũng cần một người bạn để dựa vào

translated by jyjfan.wordpress.com

When the whole world’s gone, you won’t be alone

khi cả thế giới đều biến mất bạn cũng sẽ không cô độc


‘Cause I’ll be there

vì tôi sẽ ở đó

I”ll be your shoulder to cry on

tôi sẽ là bờ vai để bạn khóc translated by jyjfan.wordpress.com

I”ll be there

tôi sẽ ở đó

I”ll be the one to rely one

tôi sẽ là người để bạn dựa vào

When the whole world’s gone, you wont be alone

khi cả thế giới đều biến mất bạn cũng sẽ không cô độc

‘Cause I”ll be there

vì tôi sẽ ở đó translated by jyjfan.wordpress.com

And when the whole world is gone

và khi cả thế giới biến mất

You’ll always have my shoulder to cry on  translated by jyjfan.wordpress.com

bạn sẽ luôn có bờ vai tôi để khóc.

——————

Bạn là gì ?

Đó là người mà ta chia xẻ những cảm xúc không thể bày tỏ cùng ai

là người luôn đến với ta khi ta đau khổ

là người hạnh phúc khi ta hạnh phúc

là người đau khổ khi ta đau khổ

là người ta cảm thấy luôn bên ta dù không ở cùng.

Tình bạn vốn rất đẹp và đôi khi còn khiến ta hạnh phúc hơn tình yêu nữa, nhất là đối với nam nữ .

VÌ sao ?Bởi vì tình bạn không có sự chiếm hữu như tình yêu

Ta hạnh phúc khi thấy bạn hạnh phúc bên người khác .

Bạn là người ta biết sẽ bên ta suốt đời mà chẳng bỏ ta vì ai cả.

Thế nên , khi gặp một người con trai, tôi mong người đó sẽ trở thành bạn thân hơn là người yêu .Bởi vì sau đó dù người đó có thành với ai , tôi cũng sẽ chẳng đau lòng .

Cô đơn? Tất nhiên có một ít.Vì ngươi ta phải lo cho người yêu và cuộc sống mình nữa chứ. Nhưng tôi biết sau đó vẫn sẽ bên nhau, sẽ là bạn tốt.

Chứ không như người yêu. Đôi khi chia tay rồi. Chỉ nghĩ về người đó cũng cảm thấy trái tim nặng trĩu.

Ai chẳng biết yêu người nào là hạnh phúc khi thấy người đó hạnh phúc ?

Nhưng chỉ là… đâu phải lúc nào cũng làm được như vậy đâu ?

This entry was posted in Lyrics : story of the song .. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

