No matter what – Boyzone

 

 

 


dịch bởi JYJfan.wordpress.com Take out with full credit

Boyzone Andrew Lloyd Webber (music)/Jim Steinman(lyrics)


No matter what they tell us

Dù họ  nói ta điều gì

No matter what they do

Dù  họ làm gì dịch bởi JYJfan.wordpress.com Take out with full credit

No matter what they teach us

Dù họ dạy  ta thế nào

What we believe is true

Điều chúng ta tin tưởng chính là sự thật

No matter what they call us

Dù họ gọi ta là gì

However they attack

Tấn công ta thế nào

No matter where they take us

Dù họ mang ta đến nơi đâu

We’ll find our own way back

Chúng ta sẽ luôn tìm thấy con đường riêng để trở về

I can’t deny what I believe

Tôi không thể phủ nhận những điều mình tin tưởng

I can’t be what I’m not

Tôi không thể là thứ mà mình không phải

I know I’ll love forever

Tôi biết mình sẽ yêu mãi mãi

I know, no matter what

Tôi biết, dù thế nào đi nữa

If only tears were laughter

Nếu nước mắt có thể hóa tiếng cười

If only night was day

Nếu đêm tối có thể hóa bình minh

If only prayers were answered

Nếu  những điều cầu xin  được hồi đáp

Then we would hear God say

Thì ta sẽ nghe Thượng Đế bảo rằng

No matter what they tell you

Dù họ nói với con điều gì dịch bởi JYJfan.wordpress.com Take out with full credit

No matter what they do

Dù họ làm gì dịch bởi JYJfan.wordpress.com Take out with full credit

No matter what they teach you

Dù  họ dạy con thế nào

What you believe is true

Điều con tin tưởng là sự thật

And I will keep you safe and strong

Và ta sẽ luôn khiến con an toàn và mạnh mẽ

And sheltered from the storm

Che chở con khỏi bão tố

No matter where it’s barren

Dù là nơi cằn cỗi dịch bởi JYJfan.wordpress.com Take out with full credit

A dream is being born

Giấc mơ  vẫn sẽ được sinh ra

No matter who they follow

Dù họ theo đuổi bất cứ điều gì

No matter where they lead

Dù họ dẫn dắt ta đến bất cứ đâu

No matter how they judge us

Dù họ đánh giá ta thế nào

I’ll be everyone you need

Tôi sẽ vẫn là tất cả những ai bạn cần

No matter if the sun don’t shine

Cho dù ánh dương không  tỏa

Or if the skies are blue

Hay bầu trời trở nên buồn thương

No matter what the end is

Cho dù kết cuộc thế nào

My life began with you

Thì cuộc đời tôi vẫn khởi đầu với bạn

I can’t deny what I believe

Tôi không thể chối bỏ điều mình tin tưởng

I can’t be what I’m not dịch bởi JYJfan.wordpress.com Take out with full credit

Tôi không thế là thứ mình không phải

I know, I know dịch bởi JYJfan.wordpress.com Take out with full credit

Tôi biết, tôi biết dịch bởi JYJfan.wordpress.com Take out with full credit

I know this love’s forever

Tôi biết rằng tình yêu này là vĩnh cữu

That’s all that matters now

Và lúc này đây ,đó là tất cả những gì quan trọng

No matter what

Dù thế nào đi chăng nữa

———————-

Đôi khi bạn cảm thấy thật cô độc như cả thế giới đã quay lưng lại với mình.

Đôi khi bạn thấy thật cô độc bởi vì cả thế giới gần 7 tỷ người nhưng không một ai muốn nghe bạn nói.

Đôi khi bạn thấy cả thế giới chỉ là một màu xanh rất tuyệt vọng.

Đôi khi bạn thấy mình thật chơi vơi bởi vì bạn không biết tương lai như thế nào, bởi vì bạn không biết bản thân đang đúng hay sai .

Đôi khi bạn cảm thấy chán nản bởi vì đôi khi một sự thật rõ ràng lại khó được chấp nhận  đến thế .

Không sao cả.

Bởi vì chỉ cần bạn có niềm tin vào ” sự thật ” của bản thân mình.

Bởi vì chỉ cần bạn luôn cố gắng  .

Thì dù bạn có mắc sai lầm.

Dù bạn có cô độc.

Hi vọng vẫn sẽ luôn tồn tại trong tâm hồn bạn.

Và rồi một người nào đó sẽ đến.

Và bạn biết rằng , đó là người duy nhất .

Đó là người bạn chờ đợi suốt cuộc đời.

Đó là người chỉ dành riêng cho bạn .

Cũng như bạn đã sống không lãng phí chỉ để chờ một người như thế.

VÀ bạn biết

Đó là tình yêu

là điều kì diệu mà cuộc sống dành cho bạn .

Chỉ cần luôn tin tưởng vào điều trái tim mách bảo.

mỗi ngày khu vườn tâm hồn sẽ luôn đơm hoa kết trái

và điều bạn tưởng chính là sự thật.

Đó là tình yêu .


This entry was posted in Lyrics : story of the song .. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

