Muốn để cho tình yêu lan tỏa nhưng…

Dear myself.

Là một người yêu thích JYJ , thật sự tôi chỉ muốn mình có thể chia sẻ tình yêu, niềm hạnh phúc mà họ mang lại với mọi người .Còn gì tốt hơn khi mỗi sáng có thể thức dậy, kiểm tra tin và coi những lời nói vui vẻ ?

Nhưng đôi khi, thật sự rất khó khăn để làm như thế.

Rất khó khăn để bạn không ghét một ai đó khi mà hễ nhắc đến người đó là bạn cảm thấy bị tổn thương. Rất khó khăn để kiềm nén những lời cay độc khi bạn giận dữ.

Thật ra thì có ai muốn thế đâu ? Sống trong cay độc, hận thù, con người ta sẽ chỉ ngày càng rữa nát, đau khổ và tuyệt vọng mà thôi.

Mỗi khi coi những tin tức vô lý, những tin tức về “phía bên kia làm tổn thương JYJ ” , tôi lại cảm thấy bản tính độc ác, cay nghiệt , sân si của mình trỗi dậy. Và tôi ghét, sợ điều đó ,bởi vì dù là mình đúng đi , thì cũng chẳng hay ho gì. Cũng giống như cầm bùn rồi ném vào đối thủ.  Chẳng phải trước tiên tay mình sẽ dơ sao?

Tôi biết mình vẫn chưa trưởng thành, hoặc là mình đã sai sót trong quá trình sống từ trước đến nay.

Môi trường tạo ra tính cách con người , có lẽ sau 1 thời gian nữa, khi tôi của tương lai nhìn lại những dòng này , bạn sẽ thấy thanh thản hơn chăng.

Bởi vì tôi là quá khứ của bạn ,  bạn sẽ hiểu tôi hơn chăng, và rồi sẽ tốt hơn khi nhìn vào tôi chăng?

Xin hãy chia sẽ tình yêu , đừng chìm đắm trong hận thù.

Xin đừng ghét bất cứ ai, hãy coi như họ không tồn tại .

Xin hãy sống thanh thản, đừng bon chen.

Xin hãy biết tha thứ cho ngươi khác, cũng như có thể tha thứ cho bản thân.

Tháng 3, ngày 7, năm 2011.

 

This entry was posted in Dear myself. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

