Đáng sợ

Các người lên TV nói rằng các người chẳng biết cái quái gì về việc những người các người đã gọi là ” anh em ” trong suốt 8 năm đi kiện cả.

Trong khi chính các người đã đồng ý tham gia vụ kiện và sau đó bỏ rơi họ. Nếu các người nói thế, vậy sao trước khi JYJ gửi đơn kiện lên tòa, các người tổ chức họp báo tấn công họ ?

Trước khi biết việc này,tôi chẳng quan tâm tới các người , không ghét nhưng không quan tâm . Nhưng bây giờ, nói hơi khó nghe, nhưng chỉ cần nhìn mặt các người là tôi thấy kinh tởm rồi.

Nhưng tôi cũng chả cần đi bashing các người làm gì, bởi vì anti-fan là 1 thứ vô cùng đáng khinh bỉ tôi không muốn mình dính vào đó.

Tôi sẽ vẫn như xưa thôi: triệt để tránh bất cứ nơi nào có dính tới các người , để tránh sự chán đời, đau khổ với nhân tình thế thái mà các người tạo ra cho tôi. Đây sẽ là lần cuối cùng tôi viết về các người. Bởi vì tôi muốn mình không quên những gì các người đã dạy tôi.

Worthless liars.

This entry was posted in TVXQ act 1. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

