Ngây thơ

Tôi đã cho rằng thực sự có tình cảm anh em /bạn bè giữa 5 người đó. Thực sự đã tin rằng họ , dù có chọn những con đường khác nhau nhưng vẫn sẽ mãi là những người bạn thân thiết , vì đã ở bên nhau 7,8 năm mà.

Tôi cứ tin như thế , cho nên khi sự thực ập đến, cảm thấy như bị một cơn bão tàn phá trong tâm hồn, cuối cùng chỉ còn lại sự thẫn thờ , hụt hẫng  và vô cùng cay đắng.

SM độc ác ,  vô cùng độc ác, bởi vì họ chơi trò tâm lý. Họ xây dựng lên cái thế giới quá lý tưởng : những con người xa lạ , vì cùng chung một ước mơ, chung một nỗi cô đơn nhớ nhà mà hợp lại, tạo thành một gia đình, đoàn kết cố gắng. Chẳng phải , quá đẹp đẽ hay sao?

Tôi thì không tin vào điều lý tưởng đó, bởi vì chính bản thân mình cũng ko có 1 gia đình quá êm ấm, thuận hòa . Cho nên ko tin những người xa lạ có thể làm điều đó, nhất là trong thế giới showbiz tàn nhẫn kia. Nhưng, thực sự, tôi đã muốn tin , tôi đã hi vọng . Bởi vì từ những người xa lạ , sống với nhau lâu như thế,  rồi lại cùng chịu nhiều khổ sở, v v …ít nhiều phải nảy sinh tình cảm thân thiết, gắn bó,cho dù ko đến cỡ như anh em, thì cũng là bạn thân.

Nhưng rồi thế nào?

5 người vừa định  kiện, Hm tự nhiên rút lui ko nói, tại sao lại quay thẳng về phía SM , Ho họp fan nói việc JYJ ,rồi lại khiến họ bị chỉ trích điên cuồng, cha mẹ Min thì” Con tôi luôn bị đối xử như người ngoài ” …… đọc tới phần đó, tôi đã phải cười chán nản , chưa gì mà đã…

Chua chát cho sự đời thì ít mà chua chát cho sự ngây thơ của mình thì nhiều. Bởi vì tin tức ko đến được sớm, cho nên vẫn cứ tin tưởng họ ko có mâu thuẫn đến 1 năm rưỡi sau. Tin rằng HM vẫn đang bảo vệ JYJ , những ng đang chiến đấu cho lợi ích của cả 5, bằng cách im lặng. Nhưng cuối cùng, sâu trong đó lại là một cuộc chiến tàn nhẫn để đánh bại đối phương. Vậy mà tôi đã nghĩ mình hiểu nhiều về sự đời rồi đó.

Tôi đã quên rằng càng ở sâu trong giới đó, con người ta càng phải tàn nhẫn , phải thủ đoạn để tồn tại. Cho dù trong trắng ngây thơ đến mấy thì cũng phải bị biến đổi thôi.Nếu ko muốn bị hủy diệt.

Nhưng tại sao tôi vẫn tin vào Jaejoong? Vẫn tin vào JYJ ? Có lẽ bởi vì dù 2 người kia tàn nhẫn thế, họ vẫn chỉ coi đó là cuộc chiến với SM, vẫn hi vọng vào “những người bạn “.Có lẽ vì Jae vẫn như xưa, vẫn âm thầm chịu đựng, chìm trong rượu và thuốc lá , 2 thứ tôi căm thù và sợ hãi vì chúng sẽ hủy diệt anh .Và anh đã chọn ở bên Junsu và YC, thì có lẽ họ cũng ko tồi nhỉ . Và… Junsu, thật sự có gì đó … dễ thương mà. -__- ( thói đời mê trai. đang viết trong tâm trạng buồn mà nghĩ đến trai là lại >-<)

Tôi đã không còn ngây thơ như xưa nữa, sau tất cả những chuyện này,tôi lại nhìn thấy cuộc sống rõ ràng hơn một chút rồi…

… chỉ là , không biết sau khi nhìn qúa rõ…tôi…có còn muốn thấy nữa hay không?

This entry was posted in Random talk. Bookmark the permalink.

4 Responses to Ngây thơ

  1. Crystal Anh says:

    Thật lòng mà nói thì trước h, điều e tin là tình cảm của Jae + Su đối vs những thành viên chứ k fải ngược lại =______= cũng k biết tại sao nữa

  2. jyjfan says:

    Chị cũng tin vào tình cảm của Jeje nhiều nhất luôn.

    Vì anh ấy luôn cho ta cảm giác rất chân thât.

    Còn những người khác, thật sự rất mờ ảo.

  3. yochon says:

    ko biết nói sao cơ mà lúc nào em cũng cảm thấy hai con người đó không thể nói dối ai bất cứ cái gì ^^

Leave a Reply

