Tại sao tôi chọn JYJ ( 2 )

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều khi quyết định mình phải ủng hộ ai . Bởi vì khi tôi chọn bên nào, thì tôi sẽ không bao giờ còn nhìn bên kia với những cảm xúc như trước nữa. Đó là một quyết định gây khổ sở , nhưng bắt buộc phải có.Thế nên tôi cứ trì hoãn mãi việc nghĩ về nó.Nhưng cuối cùng, sự lựa chọn ấy đến bất ngờ sau 2 bài pv đó. Vội vã nhưng tôi chưa bao giờ hối hận.

Những lý do chính để tôi thành fan của JYJ :

-Âm nhạc.

Đối với tôi, cp fan vervice , vẻ bề ngoài của nghệ sĩ, những lời tán tụng vv… chỉ là lý do phụ. Thứ quan trọng nhất khi bạn nghĩ về ca sĩ , chẳng phải là âm nhạc và khả năng hát của anh ta sao?

Tôi thiên về những bản ballad nhẹ nhàng buồn mang mác, mang ý nghĩa khiến người ta phải nghĩ, phải cảm nhận hơn là những bản nhạc dập với giai điệu thu hút và vũ đạo đẹp nhưng lời bài hát lại nhàm chán và ko mang nhiều ý nghĩa cho nên nhạc của tôi ngay từ lúc ban đầu đa phần là những bản nhạc Anh, Nhật xưa. Thế nên sau này, thích nhạc THSK hơn DBSk act 1 .

Vì vậy nhạc của JYJ hợp với tôi hơn.

Và giọng ca của JJ , Junsu đỉnh nhất K-pop, hát ballad khỏi chê.

Tuyệt vời.


– Nhân cách nghệ sĩ.

So sánh giữa các thành viên. Thì tôi đã từng thích nhất là Changmin –> Jaejoong–> Yunho , 2 tv còn lại tôi ko để ý nhiều. Vì Junsu có vẻ khó nắm bắt và Yuchun thì hơi giả dối 1 chút .

Đối với tôi, Cm và JJ mang cảm giác rất thật. Có 1 chút gì đó ngượng ngùng , trong sáng khi họ trả lời pv.Bạn có thể diễn trước ng hâm mộ, nhưng bạn không thể diễn khi trả lời pv suốt 1 tiếng, dù bạn có học thuộc kịch bản. Chịu khó coi 8,9 cuộc pv và gameshow là thấy thôi.

Vả lại JJ nổi tiếng có nhiều bạn tốt , bạn anh ấy đâu có tồi? ( ở Nhật) .Anh ấy phải thế nào ng ta mới thích chứ nhỉ?

Tôi đã biết về hoàn cảnh JJ , về tình cảnh của CM, tv ít người hâm mộ nhất DBSK act 1. Thế nên tôi thương họ lắm.Vì vậy , khi phải chọn giữa hai người họ. Tôi khổ sở vô cùng.

Nhưng sau KYHD ( MV + live perf) , 2 cuộc PV . Tôi kinh ngạc khi thấy một Cm hoàn toàn khác. Cái gì đây? Người đó là ai vậy ? Thất vọng vô cùng, một thứ gì đó sụp đổ trong tôi.

Và sau khi nghĩ kĩ về JJ, về Junsu ( a, người tôi cảm thấy khó chơi nhất DBSK act 1) ,về YC , về nụ cười của họ khi JYJ bên nhau. Tôi quyết định sẽ hướng về JYJ.

Sự dũng cảm .

JYJ tỏ ra vô cùng dũng cảm khi dám rời khỏi SM, công ty giải trí lớn nhất  , và cũng là công ty đê tiện nhất HQ.

Điều này thể hiện ở :

– Sau khi đã ở trong guồng máy của SM 8 năm. Thân thiết , quen biết rất nhiều bạn bè, “anh em” họ lại dám bỏ tất cả để  ra đi, chấp nhận mang tiếng phản bội . Và cuối cùng, chúng ta nhận ra rằng , cái từ ” gia đình ” mà SM rêu rao giả dối biết chừng nào, khi những người ” anh em” lại quay ra chỉ trích , đá đểu họ trên truyền thông.

Aaa trò cười mang quy luật của đồng tiền.

– Rời khỏi những điều kiện làm việc ” hạng nhất” với những tiêu chuẩn cao , sự chuẩn bị hậu phương kĩ càng ( dù họ phải trả cho chúng với giá cực đắt) , tôi nghĩ họ sẽ gặp rắc rối lớn ( thực tế chững minh sau này C-jes làm ăn khá nghiệp dư).

-Cuối cùng , quan trọng nhất, trò chơi bẩn của SM. Cho đến hôm nay, tôi vẫn thấy ớn lạnh khi nghĩ về những gì JYJ đang và phải trải qua, nếu không co hậu phương vững ( tài năng , fan) và cái đầu tỉnh táo thì họ chắc đã… về quê làm ruộng lâu rồi.

Cuối  cùng : Tôi ghét Sm

Tôi ghét SM vô cùng, ngay từ những ngày còn DBSK act 1, tôi đã khó chịu khi thấy họ hơi ngượng khi phải nói về LSm và ” gia đình” .Tôi nghĩ họ phải nói dối như thế, thật tội nghiệp..

Bởi vì tôi không phải là fan họ ngay từ đâu, bởi vì tôi biết nhiều về những gì JTL và HOT phải chịu, nên tôi ko thể ưa nổi cái công ty-mang-đúng-nghĩa-tư-bản-bóc-lột này.

Nhưng biết là 1 chuyện ,sau này đọc bản hợp đồng của DBSK act 1, sau này phải chịu lại cảm giác của fan HOT khi thấy nhóm nhạc tan rã và những gì người mình yêu quý bị công ty đối xử . Tôi càng cảm thấy căm giận và ghét Sm.

Thật sự mừng khi JYJ thoát khỏi họ, đứng trên đôi chân của mình.

Thế nên vào 1 ngày đẹp trời, tôi  quyết định sẽ chỉ nghĩ về JYJ, sẽ không phải boăn khoăn. khổ sở, nhìn bên này bên kia nữa, tôi như trút bỏ được gánh nặng, tâm hồn vô cùng thoải mái.

Aaaa , cuối cùng tôi cũng tự do rồi, cũng là JYJ fan rồi.

This entry was posted in What I want to say. Bookmark the permalink.

4 Responses to Tại sao tôi chọn JYJ ( 2 )

  1. yochon says:

    em cũng là fan của JYJ nè, ss có phải là thuyhy_thuyhy của box DBSK yan không?
    em đoán thế, không biết có phải ko?
    em rất thích ss vì ss luôn có những lời nói thẳng, nói thật, nói trúng đích mà nhiều lúc em muốn nói lắm nhưng không đủ dũng cảm để nói, chỉ biết thanks người nói ra thôi á, hehe.em may mắn hơn ss vì không phải suy nghĩ quá nhiều khi lựa chọn,em chọn JYJ bởi vì đó là 3 người mà em thích nhứt, thật ra trước đây là Yoochun-Jae Joong và Yunho cơ, nhưng từ khi vụ kiện xảy ra, em phải để Yunho ra đi, một Yunho quá khôn khéo có lẽ không hợp với em, cảm giác anh ấy luôn sống trong một cái vỏ bọc vậy, không biết đã có lúc nào sống thật với bản thân mình chưa?và quan trọng hơn là càng ngày em càng thích Junsu mới chít chứ ^^. từ bỏ một người mà mình thích thật sự là khó khăn lắm đó, nhưng mình đã chọn rồi phải không ss, và mình sẽ ủng hộ những người mình đã chọn hết mình đúng không?
    TVXQ act 2 is forever banned from my heart -em thích câu này, trong trái tim em chỉ tồn tại duy nhất một TVXQ thôi, một TVXQ có đủ 5 người của ngày xưa.

    • jyjfan says:

      Chính là ss ^^ .

      Thạt ra trước đây ss ko có cảm tình với Junsu, Yuchun đâu. SS thiên về 3 người kia hơn. Nhưng kể từ sau vụ kiên, thật sự đã phải thấy quá nhiều thứ về HM, thất vọng vô cùng.

      Bây giờ tất cả chỉ hướng về JYJ, vì JYJ thôi.

      Còn ở bên Yan, nhiều khi ss cũng nản lắm, nhưng kệ, chấp nhận đóng vai xấu XD , bởi vì ko thể để Yan trở thành nơi riêng của fan TVXQ act 2 được. Không thể để họ tuyên truyền sai sự thật làm JYJ mất fan được.

      Nhiều khi stress quá, ss lặn mấy ngày ^^ . Nhưng phải cố gắng , ít nhất cho đến khi YAN tách forum.

      Còn 360kpop thì bó tay . Không dám rớ vào luôn. ^^

  2. yochon says:

    hic, em đánh mất trang của ss, chỉ nhớ mang máng là JYJfan mà gõ google ko ra, may quá thêm chữ wordpress vô thì lại ra, hì hì
    nhiều lúc em cũng ko thích YAN lắm, ở đó hay chơi trò đánh hội đồng, nhất là bias của HM ấy, bây giờ có nói thẳng, nói thật thì cũng ko dám nữa, em luôn thấy JYJ fan có một cái gì đó độ lượng và thân thiện hơn,
    ss có biết cái topic về tin đồn JYH ở lại SM cùng với CM là một kế hoạch của 5 người ko? ss nghĩ sao? em thì chẳng tin, hình như em theo trường phái đa nghi, cái gì cũng phải rõ ràng, cụ thể, chi tiết và logic thì mới tin, nhiều khi họ cứ bảo là phải có niềm tin vào 5 người nhưng mà đôi khi niềm tin đó hơi mù quáng, nó bỏ qua tất cả những cái ko logic, đôi khi còn làm chệch hướng suy nghĩ nữa,ví dụ như cái rumor chưa xác thực này chẳng hạn, em thấy có nhiều người quay ngoắt 180 độ sang bias Ho, cho rằng anh ấy là vị cứu tinh, hi sinh bản thân vì sự tự do của cả 5 người trong khi trước đây thì có những lời lẽ ko hay về YH. Mặc dù em luôn muốn 5 người họ lại đứng chung một sân khấu nhưng với những tin đồn như thế này thì em ko thể tin được, bởi vì có quá nhiều việc xảy ra, ko hề logic tí nào. ss nghĩ sao về điều này?

    • jyjfan says:

      LOL SS đã vô đó làm 2 bạn chọc điên bà con rồi. Lâu lâu bị stress mà làm thế thấy thật …sung sướng quá.

      XD SS vui cả ngày hôm đó luôn. LOL

      Chọc điên xong bay ra, chả thèm đọc bài tụi nhỏ chửi…. đời mới vui làm sao. Em nên làm thế thử coi LOL

Leave a Reply

