Những điều vớ vẩn mà anti-fan và Homin bias dùng để chỉ trích JYJ

1 . JYJ rời SM chỉ vì họ tham tiền.

Oh yeah, có vẻ như những người này là những vị thánh sống mà không cần tiền đây.

Thật vớ vẩn, tôi khẳng định tôi cũng là một người vô cùng tham tiền nếu đó là tiền CỦA TÔI. Tại sao tôi phải làm việc 360 ngày / năm. 20 tiếng/ ngày để rồi một tổ chức nào đó coi tôi như kẻ dưới lấy hêt?

Và tôi không biết những người chỉ trích họ có từng đi làm chưa nhỉ? Chắc là chưa, vì họ không hiểu cảm giác của việc phải làm việc suốt ngày dưới cảm giác bất công và bị coi rẻ. Toi đã từng nói chuyện với vài người , và LOL , toàn là dưới 21.

2. DBSK là do SM tạo ra và nuôi dưỡng , vì thế có trách nhiệm phải trung thành với SM.

Ý kiến này, đáng buồn, lại bắt đầu từ câu nói của chính Changmin, một thành viên của TVXQ.

TVXQ is a team that was created by SM.

Changmin expressed, “We thought we needed to protect TVXQ’s name. When a swarm of geese prepare to migrate, they never forget to make the correct formation. I don’t think it’s right when a few of the geese who chose to broke away still considered themselves as part of the flock.”

Nếu bạn là một nghệ sĩ chân chính và muốn đứng mãi trên sân khấu lớn , bạn phải luôn nhớ rằng : Dù bất cứ ai đào tạo và tạo ra nghệ sĩ, thì KHÁN GIẢ mới chính là người nuôi dưỡng và cho nghệ sĩ một chỗ đứng trân sân khấu.

Một dv nổi tiếng của HQ từng nói : chỉ một sự thay đổi nhỏ trong tình cảm của khán giả cũng anh hưởng đến nồi cơm của tôi.

VÀ bạn phải nhớ rằng một công ty được lập ra là để KINH DOANH , và với một nhà đại tư bản, không bao giờ có chuyện làm từ thiện,tất cả vì lơi nhuận và chỉ vì lời nhuận mà thôi.

Changmin à, em rất thông minh đúng không? Mau chóng nhận ra điều này nhé.

3. ” SLAVE CONTRACT” và tài sản cá nhân

Tôi đã cười rất nhiều vì điều vớ vẩn này.

KHC của SUJU đã nói : Chúng tôi không phải là nô lệ, …. làm gì có nô lệ đi xe hơi và mua cả 1 building..”

NGAY TỪ ĐẦU , JYJ không hề nói tới ” Hợp đồng nô lệ”, họ chỉ muốn hủy ” bản hợp đồng không công bằng” . Từ nô lệ là do báo chí tạo ra. Thật vớ vẩn khi chỉ trích họ.

Thứ 2 , tôi không cần biết HC nhắm vào ai khi nói điều đó, NHƯNG tôi chưa từng nghe có nghệ sĩ nào của SM mua được cả 1 building của. Chỉ có LSM là có thể thôi.

VÀ anti-fan dựa vào đó để gào lên rằng : Tất cả chỉ vì tiền, họ giàu mà làm như khổ lắm.

Vớ vẩn. Tôi đi làm tạo ra sản phẩm được 1 ngàn đồng, công ty lấy 300 còn 700.Họ tạo được 10 triệu đồng, và chỉ lấy được 30000 đồng, họ giàu hơn tôi, vậy là họ phải im à?

Là bóc lột, BÓC LỘT đó, có ai hiểu nghĩa từ này không?

Tất nhiên còn nhiều suy nghĩ ấu trĩ khác, nhưng tôi chỉ muốn nói nhiêu đây thôi. Bởi vì sau khi biết độ tuổi của những người gào to nhất. Tôi hết muốn nói . Để họ ra đời thì biết.

Còn các nghệ sĩ ” trưởng thành” chỉ trích JYJ , bạn biết họ đang thuộc công ty nào đúng không? Ai cũng phải sống hết .^_^


This entry was posted in About JYJ. Bookmark the permalink.

13 Responses to Những điều vớ vẩn mà anti-fan và Homin bias dùng để chỉ trích JYJ

  1. yochon says:

    clap, clap
    nói hay lắm, mình đồng ý với bạn!!!

    • jyjfan says:

      ^^ cám ơn em . SS đi các diễn đàn quốc tế như 360 kpop, thấy mà tức quá, về VN lại thấy bọn anti tung chiêu này, nên phải ghi cho đỡ tức đó.

      Bọn họ trẻ con hết chỗ nói.

  2. Crystal Anh says:

    dan tinh tren 360 cai j cung biet ma c =)))))))

  3. jyjfan says:

    T-T Ghi lộn đó, là allkpop, nhưng mà mấy nhỏ bên 360 cũng y chang à.

    Anti-fan có nhiêu đó thôi LOL

  4. sasuke uchiha says:

    vấn đề gữa fan jyj và fan homin thực sự đã khiến mình suy nghĩ rất nhiều. Không phải là suy nghĩ về những lời trách móc, bêu xấu thần tượng mà thực sự thì tình cảm trong cass chúng ta đã đi xa đến đâu rồi! Mình thề rằng khi đọc lời vietsub bài keep your head down mà fan homin hạ bệ JYJ, mình đã khóc! Tin yêu 5 con người biết bao và rồi chính bàn tay các bạn lại hủy hoại chúng! “always keep the faith”, những khi các anh cần chúng ta thì chúng ta lại chia bè phái! Orion? Holyshinki? Mình cảm thấy khinh những con người nói ra điều ấy! Nhà lầu, xe hơi ư? Lấy đâu ra? Mình thực sự, rất, rất, rất thất vọng khi kim heechul và max changmin- em út bé bỏng của DBSK, chàng trai tuy trẻ nhưng cao nhất nhóm nói ra những điều đó! Ha, cũng chẳng trách được, họ đang làm việc cho SMe mà! Gì chứ? Cảm ơn Lee So Man? Cảm ơn một người đã bóc lột sức lao động không thương tiếc! Gì chứ? Cảm ơn một người mà một ngày chỉ có 24 tiếng, bắt DBSK lao động đến 20 tiếng? Nhà lầu, xe hơi đâu ra vậy? Mình không bao giờ và sẽ không bao giờ mang trong mình ý nghĩ, jyj là kẻ phản bội. Họ là những anh hùng, dám đấu tranh vì quyền lợi của mình, họ không sợ cô đơn vì bên họ luôn có cass, là cass chứ nhất thiết phải là orion, còn homin, thật sự mình hy vọng họ sẽ sớm tỉnh cơn ác mộng này! Quay về là DBSK 5 người, cùng đứng trên một sân khấu, nơi có ánh sáng cassiopeia chúng em chiếu rọi.
    p/s: ở một số web anti JYJ hay là homin, không thiếu những bạn són vô văn hóa đâu, mọi người hãy đề cao cảnh giác bởi vẫn còn nhiều kẻ đang lăm le cơ hội để chia rẽ fanclub lớn mạnh nhất thế giới: cassiopeia

    • jyjfan says:

      Mình thì không thể nghĩ gì về 2 con người đó nữa.

      Trừ khi họ thay đổi, không thì mình coi như họ không tồn tại . Mình không muốn ghét họ , nhưng liệu có thể không, nếu họ cứ tổn thương JYJ như thế ?

      Không lẽ mình phải vứt hết tất cả những gì có 2 người đó để có thể quên họ. Làm sao làm được ? Đó là những bài hát mình yêu , đó là 1 phần của JYJ mà.

  5. Tuyết says:

    “Toi đã từng nói chuyện với vài người , và LOL , toàn là dưới 21.”

    => Câu này nhầm nhé :))
    Dao động trên dưới 24, 25 cũng có nhớ =))

    • jyjfan says:

      Có nữa hả? Tại vì mấy bé nhỏ nhỏ mà mình gặp toàn là chưa được 20, có vài em 21.

      Nhưng 24, 25 mà phát ngôn những câu chửi JYJ vô lý như vậy thì cũng mù quáng quá chứ? Tại vì khi người ta lớn, dù yêu , ghét ai thế nào, cũng sẽ phân biệt được đúng sai đúng ko ?

      Chỉ lớn về tuổi mà ko lớn về đầu óc ? LOL

      • Tuyết says:

        Và hầu hết toàn là dạng ăn không ngồi rồi :))
        * Trượt ĐH ở nhà ăn bám*
        Người chửi JYJ thì em gặp ko nhiều
        Nhưng những YunJae Fan “lớn tuổi” mới gọi là… tởm.
        Lần đầu tiên em nói chuyện với họ, cũng là lần đầu tiên em giơ cả 2 chân 2 tay lên đầu hàng một ai đó ;;)
        * Đặc biệt là họ chửi những JYJ Fan + Fan Non-cp như nghoé*

  6. yochon says:

    có những bạn chả bao h thấy vào các topic về JYJ, đọc news hay comment cho các topic đấy mà cứ có cái tin ko hay cho HM thì lại oang oang mình là fan của cả 5, chán!!!

  7. yochon says:

    chán cả những bạn lúc nào cũng đổ lỗi cho SM giật dây sau lưng HM mỗi khi các anh ấy phát ngôn những câu làm đau lòng JYJ.
    Hic, sorry ss , hôm nay em hơi bị bức xúc tí,

    • jyjfan says:

      ^_^ Fan cũng có nhiều dạng người mà em .

      SS ko biết nên gọi họ là ” ngây thơ” , ” giả điên” hay “ếch ngồi đáy giếng nữa” , cái nào cũng nản -__-

  8. jyjfan says:

    @Tuyết : SS nản fan cuồng cp nhất. >-<

    Họ có bị điên ko trời. Bó tay.

Leave a Reply

