14/1/2011 (Tóm tắt) Phỏng vấn Yoochun ở Chosun news

” Tôi muốn hẹn hò cùng ai đó rồi kết hôn” <= Ngạc nhiên chưa..

Về diễn xuất: ” Tôi thử thách chính bản thân trong lĩnh vực diễn xuất vì tôi muốn thế. ” <= LOL Kiểu trả lời gì thế này Yoochun ?

Về biểu diễn ở KDA : ” Chúng tôi RẤT muốn diễn ở nhiều sân khấu khác nhau nhưng không thể. Dù sao đi nữa , chúng tôi cũng rất hạnh phúc.”

Q: Nếu bạn ở lại SM, các bạn sẽ không phải chịu quá nhiều khó khăn như thế và có thể đứng trên đỉnh cao nhất. Sao các bạn lại từ bỏ vinh quang như thế ?

A: Chúng tôi đã chuẩn bị cho tình huống đó.Đó là sự thật rằng chúng tôi đã từ bỏ vinh quang.Khi ở vị trí đó ( anh ấy muốn ở SM), chúng tôi đã không thể nghĩ như vậy vì chúng tôi đã muốn làm thế (là TVXQ ở SM) một thời gian dài.Nhưng bây giờ chúng tôi muốn tiến lên với gia đình mới rất tốt đẹp của mình.

Về solo project : ” Tôi đã nhận được nhiều kịch bản cho drama và movie, nhưng tôi chưa thể nghiên cứu hết từng cái được ”

” Hai ngày sau khi hoàn tất SKK, co thể tôi đau nhừ,tôi đã thừ người ở nhà, cho đến gần đây, tôi không thể nhắc nhở bản thân về việc làm phim. Tôi đã rất muốn biết phản ứng của mọi người, vì thế tôi mở máy tính.Nhưng tôi tắt ngay vì ngượng. Nếu tôi mắc lỗi ngay trước đàn anh, nếu tôi đã làm gì sai, nếu có ai mà tôi không chào…”

Hoạt động năm nay: Phát hành album quốc tế ở Mỹ.Dự kiến cho tua diễn toàn cầu, drama mới ở nửa sau của năm,vở nhạc kịch của Junsu và drama mới của Jaejung.

Q:Bây giờ bạn có hạnh phúc không?

Gần đây tôi sống vui vẻ. Mọi thứ đều trở nên quý báu và thú vị.

” Tôi thật sự muốn hẹ hò với ai đó.”

” Cha tôi thật sự bệnh rất nặng. Cho tới bây giờ , tôi chưa giới thiệu ai với cha mẹ cả.Nếu có cơ hội, tôi muốn làm điều đó trước khi bệnh tình cha trở nên xấu đi.”

credit: @The_little_pear 1, 2

Share by : JYJ3

* Lời người dịch : đó là lý do tại sao bạn nói JYJ ko thể quay lại SM .
Đã quyết tâm, đã chịu bao khó khăn,đã nói những lời như thế. giờ bắt họ quay lại thì chẳng thà tống họ xuống địa ngục. SoMean family sẽ đối xử với họ thế nào?
Trừ khi SM nó thay đổi , không còn là nó nữa thì câu chuyện sẽ khác.

This entry was posted in All things I know about JYJ. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

